วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

PC GAME : LEGENDARY

 Legendary ลองจินตนาการว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อโลกแห่งความจริงและจินตนาการมาบรรจบกัน ถ้าศตวรรษที่20 ยุคที่มนุษย์มีความเจริญทางเทคโนโลยี และใช้หลักทางวิทยาศาสตร์มาตัดสินหาเหตุผล แต่ต้องมาต่อกรกับสัตว์ที่มีอยู่เพียงในตำนานหรือเทพนิยาย 


 Legendary เกมใหม่จากค่าย Atari ที่ให้เรารับบทเป็น Charles Deckard จอมโจรผู้พิศมัยผลงานศิลปะเป็นชีวิตจิตใจ วันหนึ่ง Deckard ถูกหลอกใช้ให้ไปขโมยกล่องใบหนึ่ง Deckard ขโมยกล่องใบนั้นมาโดยไม่รู้ว่ามันคือกล่องแพนโดร่า (Pandora Box) และเมื่อ Decakard แอบเปิดกล่องออกดู เหล่าสัตว์ในตำนานหลุดออกมาจากกล่อง และเริ่มอาละวาดทำลายเมือง Deckard ผู้เป็นต้นเหตุที่ทำให้สัตว์ในตำนานออกมาเพ่นพ่านจึงจำเป็นจะต้องรับผิดชอบกับการกระทำของตนเอง โดยออกไล่ล่าเหล่าสัตว์ร้ายจากตำนานต่างๆเพื่อปกป้องชีวิตเพื่อนมนุษย์ ทั้งหมดจึงเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามระหว่างเหล่ามวลมนุษย์และสัตว์ในตำนาน

โดยระบบการเล่นของ Legendary เป็นแนวแอคชั่นชู้ตติ้งมุมมองบุคคลที่ 1 คล้ายๆเกม FPS ทั่วไปแต่ศัตรูของเราไม่ใช่มนุษย์ หรือเอเลี่ยนจากต่างดาว แต่เป็นสัตว์ประหลาดที่มีอยู่ในตำนาน หรือเทพนิยายของประเทศต่างๆ เช่นมนุษย์หมาป่า (werewolves) กริฟฟอน (gryphons) สัตว์ที่มีตัวเป็นสิงโตแต่หัวเป็นนกอินทรีย์และมีปีก หรือโกเล็ม ยักษ์ใหญ่ที่มีรูปร่างใหญ่โตเท่าตึก10ชั้น ฯลฯ (ถ้ามีสัตว์ในตำนานไทยอย่างกินรีด้วยก็ดีสิ อิอิ)

    ใครที่เบื่อแนวชู้ตติ้งสู้กับมนุษย์ด้วยกัน หรือลุยฝูงเอเลี่ยน ลองเปลี่ยนมาลุยกับเหล่าสัตว์จากเทพนิยายก็ไม่เลวนะ


ดูตัวอย่างเกมส์ ที่นี่



เชิญแสดงความเห็น/รีวิวเกม Legendary ที่นี่ http://oz-game.com/new/board/index.php?topic=688.0

ความต้องการของระบบ

Operating system: Windows XP SP2 or Windows Vista
• Processor: Intel Pentium D 2.6 GHz / AMD Athlon X2 3800+
• Memory: 2 GiByte
• Hard drive: 9,5 GiByte
• Graphics card: Geforce 7600 GT or better / Radeon X1600 or better

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates