วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

PC GAME : WORMS RELOADED

เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่ตัวเกม Worms Armageddon ออกมาให้แฟนๆบนเครื่อง PC ได้เล่นกัน ซึ่งหลังจากที่ห่างหายจากบนเครื่อง PC ไปนาน สงครามของเหล่า Worm จะกลับมาดำเนินการต่ออีกครั้งใน Worms Reloaded ,ตัวเกมจะมีฟีเจอร์มัลติเพลเยอร์เล่นพร้อมกันได้ 4 คนทั้งในแบบออนไลน์และออฟไลน์,รองรับการสนทนาด้วยเสียง,อาวุธเจ๋งๆใหม่ๆ ,มี Achievements ,มีฟีเจอร์ระบบ Leaderboards, มีกราฟิคสภาพแวดล้อมของฉากในรูปแบบ High-Definition , Fort mode ,เครื่องปรับแต่งฉากภูมิทัศน์ใหม่ ,โหมดการเล่นใหม่ ,สกิน ,เสียงพูดใหม่ และนั่นก็คือรายละเอียดคร่าวๆที่จะมีในตัวเกมภาคนี้


ตัวเกมยังคงนำเสนอรูปแบบประสบการณ์การเล่นในแบบคนเดียวกับ Tutorials,Deathmatches,Races,Fort Games และ Puzzle  เอนจอยไปกับเอนจิ้นกราฟิคคุณภาพระดับ High Defination สีสันสวยสด,ฟิสิกส์ที่ถูกปรับปรุงและ AI ใหม่หมดกับรูปแบบบุคลิกลักษณะที่แตกต่างกัน 7 ชนิดตั้งแต่ง่ายไปจนถึงยากมากและไปจนถึงสไตล์การเล่นแบบล้างแค้นและบ้าเลือด ตัวเกมยังคงมีตัวเลือกให้การปรับแต่งที่มากมายให้คุณได้เล่นเกมในแบบที่คุณ ต้องการ
    รูปแบบของเกมยังคงเป็นสไตล์การเล่นที่เราคุ้นเคยกันดี ตัวเกมมีเคมเปญในโหมดผู้เล่นคนเดียวมากถึง 35 มิชชั่นและฉากมากกว่า 30 ฉาก ,โหมดใหม่ ,โหมดมัลติเพลยเยอร์ที่มีฟีเจอร์ต่างๆครบครนดังที่กล่าวไปข้างต้น ตัวเกมมีตัวเลือกปรับแต่งที่ถูกเพิ่มเข้ามามากขึ้น ให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งรูปแบบลักษณะของเจ้า Worm ไม่ว่าจะเป็นสีผิว,ลักษณะดีใจ,หินสลักป้ายหลุมศพ,เสียงที่มากถึง 70 แบบ (50 แบบเดิมกับ 20 เสียงใหม่) และอื่นๆ อีกทั้งยังมีระบบ Shop อีกด้วย

ดูวีดีโอตัวอย่าง




ความต้องการของระบบ

o OS: Windows XP, Vista, 7
o Processor: 1.25GHz AMD Athlon or Intel equivalent
o Memory: 1GB
o Graphics: 128MB Video Card (GeForce4 or equivalent card)
o DirectX®: DirectX® 9 or above
o Hard Drive: 2063MB
o Sound: DirectX® 9.0c-compliant sound card
o Other Requirements: Internet connection required

ดูรูปตัวอย่าง




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates